PHIÊN DỊCH / HƯỚNG DẪN VIÊN

 

Do hiện tại có rất nhiều doanh nhân hai nước Thái Lan và Việt Nam muốn giao lưu buôn bán, nhu cầu giao thương kinh doanh giữa Thái Lan và Việt Nam ngày càng nhiều nhưng đôi khi có thể gặp phải rào cản ngôn ngữ, gây khó khăn trong việc giao tiếp và đàm phán kinh doanh.

 

Vì lý do này, chúng tôi nhận  cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Việt-Thái / Việt-Anh / Thái-Anh và phiên dịch Call Center cho các cơ quan chính phủ và tư nhân có nhu cầu đàm phán kinh doanh hoặc các nhu cầu giao dịch khác, cả trong đất nước Thái Lan và tại Việt Nam. Với đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp lưu loát, có thể đáp ứng mục tiêu công việc cũng như yêu cầu của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiến hành đàm phán kinh doanh với hiệu quả tối đa.

 

Chúng tôi có thể tự tin rằng khách hàng sẽ được nhận dịch vụ một cách chất lượng bởi một nhóm phiên dịch dịch đã được lựa chọn bằng cách xem xét trình độ, kiến ​​thức và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực chuyên ngành và được đào tạo tốt, đúng giờ, với chi phí hiệu quả nhất

 


Chúng tôi cung cấp thông dịch viên và hướng dẫn viên ở các thành phố quan trọng tại Thái Lan như:

Bangkok - Pattaya - Chon Buri - Rayong - Chiang Mai - Saraburi - Nakhon Ratchasima - Nakhon Pathom - Khon Kaen - Udon Thani - Nong Khai - Sakon Nakhon - Roi Et - Maha Sarakham - Nakhon Si Thammarat - Songkhla - Mukdahan - Nakhon Phanom v.v.

 


Phiên dịch viên và hướng dẫn viên ở các thành phố quan trọng tại Việt Nam như:

- Phiên dịch viên và hướng dẫn viên ở miền Bắc Việt Nam: Hà Nội - Sapa - Vịnh Hạ Long - Hải Phòng - Ninh Bình v.v.

- Phiên dịch viên và hướng dẫn viên ở miền Trung Việt Nam: Huế - Đà Nẵng - Hội An - Hà Thính v.v.

- Phiên dịch viên và hướng dẫn viên miền Nam Việt Nam: TP Hồ Chí Minh - Đà Lạt - Mũi Né - Phan Thiết - Cần Thơ - Biên Hòa - Vũng Tàu v.v.

 

Liên hệ
Tel : 096 332 8002 (Mrs.Trương Tuyền)
Email : vinteamtravel@gmail.com
Zalô ID : truongtuyen2307

 


 

Cảm ơn cả chính phủ và các khu vực tư nhân đã tin tưởng vào việc sử dụng thông dịch viên và dịch vụ hướng dẫn với V.I.N. TEAM.

 

     

Visitors: 758,669